Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàngQuảng Cáo Cốc Cốc tự hào giới thiệu phiên bản thử nghiệm hoàn toàn mới được áp dụng t ngày 11/09/2023. Phiên bn này s áp dụng cho các loi nh Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo tự nhiên In-feed banner lớn, Quảng cáo tự nhiên In-Feed banner nhỏ, Quảng cáo in- feed banner lớn  Quảng cáo Icon mang đến mt lot ci tiến và nh năng h tr ưu việt.  

Những thay đổi nổi bật ở phiên bản mới 

  • Cấu trúc quảng cáo tiên tiến: Cấu trúc quảng cáo được chia thành 3 cấp độ: Chiến dịch - Nhóm quảng cáo - Quảng cáo. 
  • Giao diện linh hoạt và trực quan: Tối ưu hóa giao diện với cấu trúc điều hướng mới, giúp bạn thiết lập và tối ưu hóa chiến dịch một cách thuận tiện và liền mạch trên toàn hệ thống. 
  • Theo dõi số liệu dễ dàng hơn: Các công cụ hỗ trợ đã được cải tiến với tính năng lọc, phân đoạn, sắp xếp và tải xuống dữ liệu. Báo cáo sẽ được tối ưu hóa với thông tin nhóm quảng cáo, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu suất chiến dịch. 
  • Ưu tiên phát triển tính năng trên phiên bản mới: Quảng cáo Cốc Cốc luôn ưu tiên cải tiến và cập nhật liên tục những tính năng hỗ trợ cho nhu cầu thiết lập, tối ưu và quản lý chiến dịch của các doanh nghiệp. Do vậy, chúng tôi sẽ tập trung ưu tiên phát triển trên nền phiên bản mới nhằm đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.  

1. Cấu trúc quảng cáo tiên tiến 

Cấu trúc mới của Quảng cáo Cốc Cốc đặt người dùng vào tâm điểm của sự sáng tạo và hiệu quả với 3 cấp độ: Chiến dịch, Nhóm quảng cáo và Quảng cáo. Đây là một mô hình cấu trúc quảng cáo linh hoạt đã được áp dụng ở các hệ thống quảng cáo lớn trên thế giới. 

Chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp có nhiều mục tiêu cần tiếp cận khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Cấu trúc quảng cáo mới giúp bạn tạo nhiều Nhóm quảng cáo trong một Chiến dịch. Mỗi nhóm quảng cáo có thể nhắm tới một tập từ khóa, hoặc từng tập đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích và mối quan tâm khác nhau. Nhờ đó làm tăng khả năng tiếp cận đúng tới các tập khách hàng mục tiêu và nâng cao hiệu suất của cả chiến dịch.  

Trong mỗi Nhóm quảng cáo, người dùng có thể thử nghiệm tới 3 mẫu quảng cáo khác nhau. Bằng cách thử nghiệm và đánh giá hiệu suất, bạn sẽ nhanh chóng xác định được những nội dung nào phù hợp và hiệu quả nhất với mục tiêu đã thiết lập.  

 

2. Giao diện mới linh hoạt và trực quan 

Chúng tôi đã nâng cấp giao diện để mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng và thân thiện hơn. Cấu trúc điều hướng mới giúp bạn thiết lập và tối ưu chiến dịch một cách tiện lợi, liền mạch trên toàn hệ thống. 

Người dùng dễ dàng nhận biết khi đang truy cập vào chiến dịch hay nhóm quảng cáo nào dựa vào tiêu đề được hiển thị nổi bật trên thanh điều hướng. Cũng từ đây, việc di chuyển quay trở lại trang Chiến dịch hay Toàn bộ chiến dịch thuận tiện hơn. 

Khi bạn truy cập vào mỗi chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo cụ thể, menu bên trái hiển thị các trang thành phần tương ứng giúp bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu.  

Khi truy cập vào một nhóm quảng cáo, thanh điều hướng sẽ hiển thị theo thứ tự: Tất cả các chiến dịch -  Chiến dịch -  Nhóm quảng cáo. Ở đây bạn có thể dễ dàng nhận thấy mình đang truy cập nhóm quảng cáo có tiêu đề  hiển thị màu xanh. Đồng thời bảng menu bên trái hiển thị các trang thành phần của nhóm quảng cáo đó. 

Cách hiển thị các thiết lập chung của một chiến dịch hay nhóm quảng cáo cũng được sắp xếp lại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tối ưu.

Các thiết lập chung ở cấp Nhóm quảng cáo

 

3. Theo dõi số liệu dễ dàng hơn

Với giao diện mới, việc quản lý dữ liệu và tối ưu chiến dịch trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Các công cụ bộ lọc, phân đoạn, sắp xếp cột thông tin và tải xuống bảng dữ liệu cũng được phát triển để đáp ứng nhu cầu quản lý chiến dịch của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.

Công cụ bộ lọc sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm dữ liệu dựa trên các tiêu chí khác nhau như: ID, tên chiến dịch, loại chiến dịch, trạng thái và các chỉ số quan trọng. Ngoài ra, việc lọc kết quả nâng cao theo nhu cầu đặc biệt của người dùng như tìm nội dung chứa từ, ký tự cụ thể cũng là một ưu điểm nổi bật của phiên bản mới.

Với tính năng phân đoạn dữ liệu, các nhà quảng cáo có thể theo dõi phân tích dữ liệu chi tiết của các chiến dịch và các quảng cáo theo đơn vị thời gian với các lựa chọn theo năm, quý, tháng, tuần, ngày.

 

4. Quá trình thử nghiệm không ảnh hưởng tới dữ liệu của khách hàng

Chúng tôi áp dụng phiên bản thử nghiệm của cấu trúc và giao diện mới song song với phiên bản hiện tại. Người dùng có khả năng chuyển đổi giữa hai phiên bản bất cứ lúc nào một cách dễ dàng và không gặp bất kỳ khó khăn nào thông qua nút Bật/Tắt ở phần đầu của các trang chính.

Quá trình chuyển đổi này cũng sẽ đảm bảo không gây ra bất kỳ tác động nào đối với dữ liệu của các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của hệ thống quảng cáo Cốc Cốc. Tất cả các Báo cáo được đảm bảo về tính chính xác và toàn vẹn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật và an toàn của thông tin cũng như các dữ liệu quan trọng khác.

Quảng cáo Cốc Cốc kỳ vọng phiên bản thử nghiệm mới hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn trong việc xây dựng chiến dịch quảng bá sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp tới các khách hàng mục tiêu.   

Chúng tôi luôn chào đón và trân trọng mọi ý kiến đóng góp để phát triển hệ thống quảng cáo Cốc Cốc ngày càng ưu việt hơn. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể để lại phản hồi bất cứ lúc nào tại ĐÂY.

Nguồn: Cốc Cốc