Dữ liệu Cốc Cốc ghi nhận hơn 5,1M người dùng yêu thích thể thao - bóng đá trên trình duyệt Cốc Cốc. Với mức độ quan tâm lớn của người dùng dành cho thể thao, chúng tôi đã ra mắt gói Cốc Cốc Football giúp thương hiệu gia tăng điểm chạm với khách hàng tiềm năng nhờ tận dụng sức hút từ môn thể thao Vua. Cùng tìm hiểu về những điểm chạm khách hàng siêu tự nhiên ở bài viết bên dưới.

1. Cốc Cốc Football là gì?

Thể thao - bóng đá luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người dùng, tận dụng sức mạnh từ môn thể thao Vua nên Cốc Cốc đã chính thức cho ra mắt Cốc Cốc Football - Giải pháp quảng cáo xuất hiện tự nhiên bên cạnh các tin tức thể thao, bóng đá giúp thương hiệu gia tăng điểm chạm với khách hàng mục tiêu.

Đặc biệt, trong gói Cốc Cốc Football còn có những tiện ích đáng quan tâm như Football Vertical và Trò chơi dự đoán tỷ số bóng đá.

  • Football Vertical là tính năng cập nhật tỷ số bóng đá hot nhất hiện nay của Nhà Cốc giúp đáp ứng nhu cầu của tập người dùng có thói quen theo dõi kết quả bóng đá ở các giải đấu lớn, nhỏ của Việt Nam và thế giới. Đồng thời kích thích tương tác với người dùng và gia tăng sự yêu thích của khách hàng mục tiêu thông qua quảng cáo nổi bật, xuất hiện tự nhiên bên cạnh các kết quả bóng đá.
  • Trò chơi dự đoán được dành riêng cho người dùng Cốc Cốc yêu thích bóng đá và muốn gia tăng điểm số Cốc Cốc Points để nhận về quà siêu khủng. Đây là một trong những hình thức giúp gia tăng tương tác với người dùng và quảng cáo của thương hiệu sẽ xuất hiện thật tự nhiên bên cạnh để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

2. Cốc Cốc Football - Giải pháp quảng cáo dành riêng cho tập người dùng yêu thích thể thao

Cốc Cốc Football hiển thị ở các vị trí:

Giải pháp Skin in Football Vertical

Cập nhật kết quả bóng đá là thói quen của người dùng Cốc Cốc yêu thích thể thao và đặc biệt là nam giới. Football Vertical với sứ mệnh mang đến thông tin bóng đá nhanh chóng và chính xác nhất cho người dùng, đã nhận được sự yêu thích của đa số người dùng Cốc Cốc. 

  • Cập nhật nhanh chóng kết quả mỗi trận đấu
  • Lịch thi của từng giải đấu
  • Thông tin chi tiết mỗi trận đấu

Tận dụng lợi thế sẵn có, Cốc Cốc chính thức cho ra mắt quảng cáo xuất hiện tự nhiên ở thanh sidebar, bên cạnh tỷ số bóng đá dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.

Giải pháp Skin in Cốc Cốc Points

Nhằm mang đến sân chơi bổ ích cho các tín đồ yêu thích thể thao - bóng đá, trò chơi dự đoán tỷ số là một trong các hình thức kích thích tương tác của người dùng hiệu quả. Đây là không gian tối ưu giúp thương hiệu tiếp cận và truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng tiềm năng.

Giải pháp độc quyền trên Small Native In-Feed Banner

Vùng quảng cáo Newsfeed là một trong những vùng giúp tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đây cũng là lần đầu tiên Cốc Cốc cho ra mắt quảng cáo xuất hiện tại một trong ba vị trí hàng đầu tiên trên Cốc Cốc Newsfeed. Vị trí “đắc địa” này sở hữu những ưu điểm như sau:

  • Vị trí có lượt hiển thị nhiều nhất trên Cốc Cốc Newsfeed
  • Tỷ lệ CTR lên đến 2%, giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Quảng cáo xuất hiện ở vị trí này sẽ giúp tiếp cận tối đa tệp khách hàng và gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, thu hút khách hàng một cách tự nhiên.

3. Lợi thế đặc biệt của Cốc Cốc Football

Là một trong những giải pháp giúp thương hiệu tiếp cận tệp khách hàng yêu thích thể thao - bóng đá đầy tiềm năng, Cốc Cốc Football là phương tiện hữu ích giúp thương hiệu:

  • Tiếp cận 29 triệu người dùng Cốc Cốc
  • Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu nhờ công nghệ AI phân bổ quảng cáo đến đúng đối tượng nhắm chọn
  • Lồng ghép thương hiệu giúp gia tăng sự yêu thích của khách hàng thông qua tuyến nội dung liên quan đến bóng đá
  • Hình thức hiển thị đa dạng, tiếp cận mọi hành trình người dùng yêu thể thao

Cốc Cốc Football với những tính năng tiện ích cho người dùng chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho thương hiệu trên hành trình tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết.

Cùng Cốc Cốc đưa thương hiệu trải rộng khắp mảnh đất hình chữ S!

Nguồn: Cốc Cốc