4 cách chặn quảng cáo YouTube trên Tivi Android hiệu quả nhất

         Mọi người thường xem YouTube trên TV để thưởng thức video với kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, việc gặp quá nhiều quảng cáo gây gián đoạn trải nghiệm của người xem trên YouTube. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo YouTube trên tivi Android hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé. Gồm 4 cách sau:

 Cách 1: Sử dụng tài khoản YouTube Premium

    Cách đầu tiên để loại bỏ quảng cáo YouTube là mua tài khoản YouTube Premium. Dịch vụ trả phí này của YouTube sẽ giúp bạn xem video không quảng cáo trên tất cả các thiết bị như TV, máy tính, điện thoại. Trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng các tính năng khác có trong gói Premium như nghe nhạc dưới nền, ghim video, YouTube Music Premium.

Tài khoản YouTube Premium không quảng cáo

    Hiện nay, gói dịch vụ này của YouTube có 3 mức giá cho các đối tượng: học sinh và sinh viên, cá nhân, gia đình. Gói dịch vụ cho HSSV có giá 49.000/tháng và cần xác minh bằng thẻ học sinh hoặc sinh viên. Gói cá nhân có giá là 79.000/tháng. Với gói gia đình, bạn có thể thêm tối đa 5 thành viên với mức giá 149.000/tháng.

Giá dịch vụ YouTube Premium

Cách 2: Ứng dụng trình duyệt Cốc Cốc

    Sử dụng Cốc Cốc TV là cách để chặn quảng cáo YouTube trên tivi miễn phí và tối ưu nhất. Được tích hợp công nghệ Adblock Plus, trình duyệt này sẽ chặn mọi loại quảng cáo như video, quảng cáo pop-up hoặc banner trên YouTube. Trình duyệt Cốc Cốc TV hiện hỗ trợ các dòng Android Smart TV như Sony, TCL, Casper, Mi và CooCa (trừ Samsung và LG) và tivi có Android box.

Trình duyệt Cốc Cốc chặn quảng cáo YouTube trên tivi

    Không chỉ chặn quảng cáo YouTube trên tivi, Cốc Cốc còn chặn quảng cáo trên tất cả các trang web khác. Bạn có thể thoải mái xem phim, đọc báo, giải trí mà không còn lo bị làm phiền bởi quảng cáo. Dưới đây là một số ưu điểm khác của Cốc Cốc TV:

     Chặn quảng cáo: Tích hợp khả năng chặn quảng cáo mạnh mẽ

    Chia sẻ nội dung từ điện thoại: Nếu cài trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại, bạn có thể nhanh chóng gửi link đến TV và trình chiếu nội dung.

    Chế độ ẩn danh: Cốc Cốc không lưu lịch sử tìm kiếm và duyệt web của bạn khi dùng chế độ này. Đảm bảo sự riêng tư khi duyệt web.

    Tìm kiếm bằng giọng nói: Tính năng giúp bạn tìm kiếm nhanh thông tin và truy cập trang web yêu thích, tiết kiệm thời gian gõ chữ.

Tải trình duyệt Cốc Cốc TV để trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Xem video không quảng cáo trên trình duyệt Cốc Cốc TV


Cách 3:  Tải Youtube Smart TV

    Một cách khác để chặn quảng cáo YouTube trên tivi là dùng Youtube Smart TV. Đây là ứng dụng có giao diện tương tự YouTube nhưng không có quảng cáo. Cách tải và cài đặt ứng dụng cũng khá dễ, bạn chỉ cần tìm kiếm tên YouTube Smart TV tại Google Play và tải xuống. Là một ứng dụng chặn quảng cáo miễn phí, nhiều người lựa chọn YouTube Smart TV là giải pháp thay thế YouTube.

Công cụ chặn quảng cáo YouTube Smart TV

    Tuy nhiên đúng như tên ứng dụng, ứng dụng này chỉ có chức năng chặn quảng cáo YouTube. Nếu bạn sử dụng trình duyệt để đọc báo, xem phim, xem bóng đá thì vẫn sẽ nhìn thấy quảng cáo.

Cách 4:  Cài đặt YouTube Vanced APK

    Cuối cùng, bạn có thể dùng YouTube Vanced phiên bản APK để chặn quảng cáo YouTube trên tivi. Ứng dụng này hiện có phiên bản dành cho điện thoại và TV. Tuy nhiên, bạn cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ như Bluestacks để TV đọc được đuôi tệp APK.

    Do có nhiều bước thao tác phức tạp, có thể đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất để chặn quảng cáo YouTube trên TV. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Cốc Cốc TV hoặc YouTube Smart TV để thay thế.

Ứng dụng chặn quảng cáo trên TV YouTube Vanced

Kết luận

    Bài viết đã giới thiệu tới bạn 4 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Android hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích và lựa chọn được ứng dụng phù hợp.


Nguồn: Cốc Cốc

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn