Nhằm gia tăng hiệu quả quảng cáo tìm kiếm (Search Ad), Cốc Cốc đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp và cho ra mắt hệ thống chấm điểm Cốc Cốc Human Web Search, được áp dụng trên toàn hệ thống từ ngày 1/11/2023. 

SEARCH AD - ĐIỂM CHẠM TRÊN HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM

Quảng cáo tìm kiếm xuất hiện trong tất cả các giai đoạn trải nghiệm của khách hàng

Quảng cáo tìm kiếm giúp thương hiệu/ website của bạn hiển thị ngay tại những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Theo thống kê, có đến 84% nhà quảng cáo sử dụng hoặc lên kế hoạch sử dụng quảng cáo tìm kiếm cho chiến dịch của họ.

Search Ad là điểm chạm xuất hiện trong tất cả các giai đoạn trải nghiệm của khách hàng, đây là một giải pháp cần thiết để tiếp cận người dùng mục tiêu ngay khi họ đang có sự quan tâm nhiều nhất đối với sản phẩm/ dịch vụ.

Với hơn 600 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng trên điện thoại và máy tính, Cốc Cốc hiện nằm trong TOP 10 công cụ tìm kiếm nội địa trên thế giới và là công cụ tìm kiếm Make in Vietnam duy nhất phát triển dựa trên nhu cầu của người Việt.

 

NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO VỚI CỐC CỐC HUMAN WEB SEARCH

Cốc Cốc AI Lab (Bộ phận nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trí tuệ nhân tạo) đã ứng dụng AI để phát triển và tối ưu Công cụ tìm kiếm. Theo đó, bằng việc sử dụng dữ liệu lớn với công nghệ AI mới nhất, đặc biệt là Machine Learning và mô hình ngôn ngữ lớn LLM để phân tích hành vi người dùng, Cốc Cốc đã cho ra mắt Human Web Search nhằm nâng cấp Hệ thống chấm điểm trang kết quả tìm kiếm. 

Cụ thể, với Cốc Cốc Human Web Search, Hệ thống chấm điểm đã thực hiện đánh giá mức độ liên quan tại trang kết quả tìm kiếm dựa trên nhiều yếu tố hơn, trong đó trọng số chính nằm ở 3 yếu tố Từ khóa - Nội dung quảng cáo - Website/ Trang đích quảng cáo.

Kết quả ghi nhận tại Trang tìm kiếm sau khi thực hiện nâng cấp:

  • Thấu hiểu ngôn ngữ tốt hơn: Các kết quả tìm kiếm chính xác và phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Tỷ lệ hiển thị các từ khóa có độ liên quan cao đạt tới hơn 90%.
  • Tối ưu hiệu quả chuyển đổi: Tỷ lệ nhấp chuột vào tin quảng cáo tốt hơn với CTR ghi nhận tăng 1.05 - 1.2 lần so với trước đó. 

Cùng với việc nâng cấp này, hiệu quả quảng cáo tìm kiếm đã được tối ưu rõ rệt. Theo đó, nội dung của thương hiệu sẽ được hiển thị tới chính xác tập khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ, đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo. 

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TẶNG 50% GIÁ TRỊ TIỀN NẠP KHÔNG GIỚI HẠN

Từ ngày 1.11.2023 - 31.3.2024, Quý khách hàng sẽ được cộng ngay 50% giá trị tiền nạp không giới hạn vào tài khoản khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo tìm kiếm trên Cốc Cốc. Đặc biệt hơn, mỗi khách hàng có thể sử dụng tối đa 03 lượt ưu đãi trong suốt chương trình 

Điều kiện:

  • Ưu đãi áp dụng cho giải pháp Search Ad
  • Chương trình dành riêng cho khách hàng mới/ chưa sử dụng dịch vụ. Mỗi khách hàng có thể sử dụng tối đa 3 lượt ưu đãi, với thời hạn sử dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày nạp tiền. 
  • Áp dụng đồng thời với chương trình Spending Bonus và Payment Bonus. 
  • Không áp dụng chung với các ưu đãi, khuyến mãi, chính sách bán hàng khác của Cốc Cốc diễn ra cùng thời điểm. 

Xem thông tin chi tiết về Human Web Search tại đây

Nguồn: Cốc Cốc