Với mục tiêu mang đến sản phẩm tối ưu nhất dành cho Quý đối tác, Cốc Cốc chính thức cho ra mắt gói dịch vụ Cốc Cốc PR Solution - Giải pháp phân phối nội dung PR trên trình duyệt Cốc Cốc và các đối tác chiến lược.

Đây là một trong những nỗ lực của Cốc Cốc trên hành trình đồng hành cùng Quý đối tác chinh phục khách hàng tiềm năng, là giải pháp tăng nhận diện thương hiệu tối ưu. 

1. Cốc Cốc PR Solution là gì?

Là hình thức quảng cáo kết hợp giữa PR thương hiệu truyền thống và nền tảng công nghệ hàng đầu Việt Nam, giúp phân phối nội dung PR trên Cốc Cốc Newsfeed và các đầu báo lớn, nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng độ phủ của thương hiệu.

2. Cấu trúc mẫu quảng cáo 

Cốc Cốc PR Solution là sự kết hợp giữa 2 hình thức hiển thị phân phối nội dung trên Cốc Cốc Newsfeed và các đầu báo lớn, có lượng truy cập khủng mỗi tháng.

Cốc Cốc Newsfeed có 2 lựa chọn hiển thị:

Bigcard Zone 1: 

  • Ghim bài PR cố định ở vị trí bên phải trung tâm trên Cốc Cốc Newsfeed trong khung giờ tùy chọn tối đa là 2 tiếng, kích thước lớn dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng. Nội dung tối ưu giúp thương hiệu truyền tải thông điệp đầy đủ đến khách hàng tiềm năng. 
  • Kết hợp xuất hiện trên các đầu báo uy tín ở các vị trí chuyên mục, tiểu mục trong khoảng thời gian 2 tiếng. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ thêm giờ ghim trên Cốc Cốc Newsfeed trong các khung giờ tương ứng. 

Bigcard Zone 2: 

  • Ghim bài PR ở vị trí bên trái trên Cốc Cốc Newsfeed trong khung giờ tùy chọn tối đa là 2 tiếng, kích thước lớn kết hợp với thiết kế đồ họa bắt mắt giúp gây ấn tượng với người dùng. 
  • Kết hợp xuất hiện trên các đầu báo uy tín ở các vị trí chuyên mục và tiểu mục trong khung giờ tùy chọn, với khoảng thời gian tối đa là 2 tiếng. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ thêm giờ ghim trên Cốc Cốc Newsfeed trong các khung giờ tương ứng.

3. Lợi thế cạnh tranh của Cốc Cốc PR Solution

Nhằm mang đến giải pháp tăng nhận diện thương hiệu tối ưu nhất, Cốc Cốc không chỉ chú trọng đến hiệu quả quảng cáo mà quan trọng hơn cả là tối ưu nội dung PR thương hiệu và nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp nhất. Từ đó giúp thương hiệu củng cố và xây dựng lòng tin với khách hàng.

  • Xuất hiện ở vị trí trung tâm trên Cốc Cốc Newsfeed, tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận song phương cả người dùng Cốc Cốc và người dùng chuyên đọc báo online
  • Đẩy nhanh tốc độ booking các đầu báo lớn
  • Mở rộng lượng độc giả quan tâm đến thương hiệu
  • Đảm bảo quyền lợi khi được nhắc tên nhiều lần trong bài viết
  • Đội biên tập chuyên nghiệp hỗ trợ và chỉnh sửa nhanh chóng

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline: (024) 38 838 838 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem ngay báo giá tại đây.

Nguồn: Cốc Cốc