Nhằm mang đến giải pháp quảng cáo đột phá giúp thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, Cốc Cốc chính thức cho ra mắt giải pháp quảng cáo Floating Skin trong tháng 6 vừa rồi. Đặc biệt, Floating Skin là giải pháp quảng cáo khác biệt, kết hợp xuất hiện ở 2 khu vực hút mắt nhất trên trình duyệt Cốc Cốc.

1. Floating Skin là gì?

Floating Skin là quảng cáo hiển thị dưới dạng Newtab Skin/ Newtab Video Skin ở khu vực trung tâm Newtab, khi người dùng cuộn chuột xuống 70% khu vực Newsfeed thì Floating Banner sẽ xuất hiện. Đây là giải pháp quảng cáo khác biệt, hiển thị theo chuyển động cuộn chuột của người dùng giúp nhà quảng cáo tiếp cận đa dạng tệp khách hàng và thu hút đúng khách hàng tiềm năng.

2. Các hình thức quảng cáo Floating Skin

Cốc Cốc triển khai 2 hình thức quảng cáo mới bao gồm:

2.1 Newtab Floating Skin

Newtab Skin xuất hiện dưới dạng trung tâm tab mới và khi người dùng cuộn chuột xuống khu vực Cốc Cốc Newsfeed thì Floating Banner sẽ xuất hiện. Giúp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu khi họ truy cập vào trang Newtab. 

XEM NGAY DEMO

2.2 Newtab Floating Video Skin

Hiển thị dưới dạng Newtab Video Skin ở trung tâm Newtab và Floating Banner sẽ xuất hiện khi người dùng cuộn chuột xuống 70% khu vực Cốc Cốc Newsfeed. Quảng cáo sinh động dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng. 

XEM NGAY DEMO

Bao gồm 3 định dạng chính:

  • Newtab Floating Video Skin 6s: nhằm đáp ứng khoảng thời gian chú ý ngày càng ngắn của người dùng, Cốc Cốc vừa cập nhật định dạng quảng cáo 6s giúp thương hiệu truyền tải thông điệp chỉ trong vỏn vẹn 6s.
  • Newtab Floating Video Skin 15s: Là hình thức quảng cáo phổ biến, giúp thương hiệu truyền tải đầy đủ thông điệp đến khách hàng tiềm năng.
  • Newtab Floating Video Skin 30s: Định dạng quảng cáo dài giúp thương hiệu có thêm thời lượng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ, giúp kích thích khách hàng tiềm năng có thêm nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ.

3. Quảng cáo Floating Skin có điểm gì khác biệt?

Là hình thức quảng cáo vừa được ra mắt của Cốc Cốc, Floating Skin sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Hiển thị ở 2 vị trí trung tâm Newtab và khu vực tin tức Cốc Cốc Newsfeed, tiếp cận toàn bộ người dùng Cốc Cốc và đặc biệt có đến hơn 60% người dùng đọc tin tức hàng ngày tại Newsfeed trên Cốc Cốc
  • Xuất hiện tự nhiên theo chuyển động cuộn chuột của người dùng
  • Tối ưu không gian quảng cáo, giúp thương hiệu có thêm thời lượng giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ
  • Hình thức quảng cáo đa dạng, sinh động truyền tải đầy đủ thông điệp đến khách hàng mục tiêu

Floating Skin là một trong những giải pháp quảng cáo khác biệt và là một trong những định dạng quảng cáo giúp thương hiệu nâng cao khả năng tiếp cận tệp khách hàng khi tích hợp xuất hiện ở cả 2 khu vực hút mắt nhất trên trình duyệt Cốc Cốc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua Hotline: 024 38 838 838 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các giải pháp quảng cáo.


Nguồn: Cốc Cốc